พลัง...

พลัง ความสัมพันธ์ระหว่าง สติ กับ สัญชาตญาณ แรงขับเคลื่อนที่ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว และยังเป็นตัวเสริมสิ่งที่เรียกว่า แรงบันดาลใจ ให้เราสร้างสรรทุกสิ่ง

แต่นั่นย่อมหมายความถึง อุปสรรค ที่จะตามมาด้วยซึ่งมันก็มักบั่นทอน พลัง ในตัวเราเสมอๆ จนบางครั้งอาจทำให้เราสูญเสียความเชื่อที่ว่า...ในตัวเราทุกคนมี พลัง แอบแฝงอยู่อย่างมากมายกว่าที่คิด

พลัง(Power) ตัวแปรสำคัญ ที่ทำให้เกิดการวิวัฒน์(Evolution) ทั้งทางบวก และลบ ทั้งทางที่ดีขึ้น และทางที่เสื่อมลงส่วนการวิวัฒน์นั่นจะไปทิศทางใด และจุดจบจะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่คนผู้นั้น จะเลือกใช้...พลัง

สร้างสรร หรือ ทำลาย

เลือกเอา

ไม่มีความคิดเห็น: